วันแรกที่ฉันทำงาน Plastics News ม่านพลาสติก พาฉันไปที่งาน International Auto Show ในเมือง Detroit ในเดือนมกราคมปี 2000
p> General Motors ศักดิ์เปิดตัวรถใหม่ ๆ รวมเบ็ดเสร็จถึง Pontiac Aztek ผมชอบที่จะล้อเลียนว่าอนาคตของฉันจะดีกระทั่ง Aztek's มาก ฉันได้เห็นช่วงที่ฟั่นเฟือนของรถทั่วสองและกิจกรรมการแถลงข่าวสารที่งาน Detroit show เยี่ยงเดียวกับวัวที่ต้อนไปยอมถนนหน้าศูนย์ Cobo สำหรับงานแนะนำ Dodge Ram ในขณะถิ่นผู้สื่อข่าวลอบไปข้างหน้าเครื่องมือทำความร้อนในคนเซ่อร์ที่ตั้งขึ้นไปบนทางเท้ามีแนวคิดที่เปิดเผยให้กำเนิดมาแล้วซ่อนวางส่วนหลังม่าน 14 ซึ่งเป็นผ้าม่านถิ่นไม่ได้ยาวพอที่จะซ่อนเท้าสิ่งของมือเวทีถิ่นต้องหนุนทัศนียภาพแหล่งไม่ใช่ fการปล่อยรถไปอีกจุดหนึ่งก่อนถิ่นเวทีจะเปิดเปิงแบบเป็นทางการต่อสื่อมวลชน
จากนั้นมีช่องว่างบนผิวดินแสดงความสามารถในปีพ. ศ. 2552 และ พ.ศ. 2553 หลังจากที่เศรษฐกิจถดถอยส่งสัญญาณทั้งไครสเลอร์และจีเอ็มเข้าสู่ภาวะล้มละลาย
ถ้าเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงเวลาตรงนั้นผู้ผลิตรถยนต์จะเกลียดชังคำว่า "พลาสติก" & quot;ไม่นินทาจะใช้งานเท่าไรพร้อมกับจะยังคงใช้ต่อไป(American Chemistry Council ตีราคาว่าขณะนี้พลาสติกมีสัดส่วนร้อยละ 50 ของรถยนต์เพราะความจุ แต่ร้อยละ 10 โดยน้ำหนักและความจำเป็นในการลดน้ำหนักและสังคายนายการประหยัดเชื้อเพลิงคาดว่าจะช่วยแถมการใช้พลาสติกอีก 70 เปอร์เซ็นต์ภายในทศวรรษนี้)ดังนั้นถ้าคุณต้องการไล่หลังอะไหล่ส่วนพลาสติกที่สนุกวาวใหม่ที่ออกมาจากรถใหม่แห่งนำเสนอใน Detroit ในแต่ละปีคุณต้องฟังคำศัพท์ที่ถูกต้อง
22;
คอมโพสิตผู้ผลิตรถยนต์อาจไม่ชอบคำพลาสติก แต่คอมโพสิตต้องมีเสียงดังพอที่จะทำเอาพวกเขามีความความสุขได้มาดมั่นได้ว่าไนลอนที่เต็มไปด้วยแก้วซึ่งอยู่ในท้องตลาดคือเวลาหลายปี แต่พวกภูยินดีที่จะพูดถึง "คอมโพสิตใหม่น้ำหนักเบาทั้งหมด" ของพวกภูเขาส่วนในเครื่องยนต์ความจุ 260 แรงม้าของพวกเขา22;คาร์บอนไฟเบอร์.ถ้าคุณคิดว่าผู้ผลิตรถยนต์รักคอมโพสิตเพียงเพียงให้โอกาสพวกเขาพูดถึงคาร์บอนไฟเบอร์อย่าลืมว่า CF เป็นเพียงตัวประกอบตกแต่งดูดีการแสดงรถยนต์หมายถึงเรื่องเกี่ยวกับสิ่งของที่เย็นที่สุด
22;ลูบไล้นุ่มนวลการสังคายนาในการผลิตทำให้สามารถนำส่วนอะไหล่ภายในที่มีหลายชั้นมารวบยอดกับโฟมภายใต้ PVC หรือเทอร์โมพลาสติกโพลีโอเลฟินหรือไม่ยูรีเทนได้แม้กระทั่งในรถยนต์ระดับ Entryช่วยเหลือเพิ่มรูปลักษณ์พร้อมกับความรู้สึกของแผงหน้าปัดเทียบกับพลาสติกสีดำราคาประหยัด & quot;(Psst: พลาสติกลูบไล้นุ่มเป็นพลาสติก)
22;ไฟ LED หรือหลอดไฟพวกเขาไม่ได้พูดถึงโพลีคาร์บอเนตอะครีลิคหรือ LSR ที่สะดุดตาไฟหน้าและไฟหลังสุดและตกแต่งภูษิตที่เน้นรูปร่าง แต่พวกเขาจะพูดถึงความโดดเด่นของโขลงชนได้ดีขึ้นไป
22;SKP.โปรดปรานส่วนตัวของฉันคู่ของครันออกแบบเป็นมั่นเหมาะ SKPข้าพเจ้าเจนอยู่เข้ากับ Plastics News ไม่กี่ปียินยอมเวลาที่ บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์แสดงยานพาหนะอรรถประโยชน์ที่โตออกมาสามารถยืนขึ้นได้กับการทดสอบสุวานเปียก & quot;เช่นถ้าสุนัขที่เปียกตัวสั่นอยู่ชั้นในรถคุณก็สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้อย่างง่ายดายฉันถามนักออกแบบว่ารู้ว่าวัสดุใดที่มีการวางแผนสำหรับวัสดุทำความสะอาดง่ายของพวกเขา